Tìm hiểu Fake Ip để làm gì? Các cách Fake Ip đơn giản nhất

Những người hay sử dụng mạng thường nghe cụm từ Fake Ip. Đây là một thut thuật rất hữu ích, tiện lợi trong vấn đề hỗ trợ người dùng Internet truy cập vào các trang web. Vậy Fake Ip để làm gì? Các cách Fake Ip đơn giản nhất là gì? Ở bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ thông tin chi tiết về những vấn đề này.

Lợi ích của Fake Ip mang lại cho người dùng mạng

Các bạn có thể hiểu Fake Ip là thủ thuật hữu ích sử dụng một số phần mềm, addon hay câu lệnh để có thể thay đổi địa chỉ Ip theo mong muốn của người dùng theo mục đích riêng. Sau đây là một số lợi ích mà thủ thuật này mang đến trong quá trình sử dụng Internet.

  • Hỗ trợ tăng tốc đường truyền truy cập Internet nhanh và ổn định hơn.
  • Bảo đảm được danh tính thông qua giấu địa chỉ Ip và đảm bảo an toàn khi sử dụng mạng
Fake Ip mang đến nhiều lợi ích khi dùng Internet
Fake Ip mang đến nhiều lợi ích khi dùng Internet
  • Dễ dàng truy cập vào các website hay server ở Việt Nam hoặc quốc tế bị chặn/ hạn chế tốc độ. Cùng với đó là giúp kiếm tiền online nhanh, hiệu quả hơn.
  • Có thể vượt tường lửa ở một số website.

Một số cách Fake Ip đơn giản, mang lại hiệu quả tốt nhất

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn các phần mềm, ứng dụng, addon để làm thủ thuật một cách dễ dàng.

Addon sử dụng Fake Ip Chrome

Chrome là trình duyệt web được nhiều người tin dùng nhất hiện nay của Google. Với trình duyệt này thì các bạn có thể sử dụng addon Hola hoặc Ip Unblock.

Trình duyệt Firefox

Firefox cũng là một trình duyệt website được sử dụng nhiều trên thế giới. Để có thể Fake Ip của trình duyệt này thì các bạn có thể chọn addon hỗ trợ ưu việt là addon AnonymoX.

Ứng dụng Fake Ip trên Android

Android là hệ điều hành được lắp đặt nhiều nhất trên các dòng điện thoại thông minh của các hãng nổi tiếng hiện nay. Nếu các bạn muốn Fake địa chỉ Ip trên Android thì có thể sử dụng phần mềm Opera VPN.

Ứng dụng hỗ trợ Fake Ip trên Iphone

Hệ điều hành iOS là hệ điều hành chuyên dụng của Iphone – dòng điện thoại nổi bật, phổ biến trên thị trường. Để có thể Fake Ip trên iOS thì các bạn có thể sử dụng ứng dụng hỗ trợ OPVN Finder trên App Store.

Cách Fake Ip Cốc Cốc

Cốc cốc là trình duyệt phổ biến được nhiều người Việt Nam sử dụng. Addon hỗ trợ thay đổi địa chỉ Ip của Cốc cốc nhanh nhất là addon Hide My Ip trong kho ứng dụng của trình duyệt.

Ứng dụng Fake Ip tiện dụng

Cách sử dụng ứng dụng Fake Ip VPN Gate

Ngoài các ứng dụng, addon trên thì các bạn có thể sử dụng phần mềm tiện ích Fake Ip VPN Gate. Để sử dụng phần mềm này thì các bạn làm theo các bước như sau:

  • Bước 1: Tải phần mềm và tiến hành cài đặt trên máy. Lưu ý chọn “SoftEther VPN Client” ở bước “Select Software Components to Install”.
  • Bước 2: Mở ứng dụng và ở màn hình “SoftEther VPN Client Manager” thì chọn “VPN Gate Public VPN Relay Servers”.
  • Bước 3: Sau khi xuất hiện các proxy, server thì các bạn chọn Ping và Line Speed để chọn được proxy tốt nhất. Bạn nên chọn proxy có Ping thấp nhất và Line Speed cao nhất. Chọn xong thì bạn nhấp đúp chuột và chọn “Agree” và “Use TCP Protocol” và chờ.
  • Bước 4: Nếu ở “Status” có báo “Connected” thì bạn đã hoàn thành Fake Ip xong. Các bạn có thể xóa proxy đó nếu không sử dụng nữa bằng cách nhấn vào proxy và chọn “Disconnect All”.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ thông tin đầy đủ về Fake Ip để làm gì? Các cách Fake Ip đơn giản nhất. Để biết thêm các thông tin hữu ích khác về mạng thì các bạn hãy truy cập vào trang web: https://myfpt.com.vn/

Để sử dụng các phần mềm fake IP thì trước tiên phải đăng ký lắp đặt mạng internet. Gọi ngay cho FPT để được tư vấn các gói cước Internet FPT phù hợp cho nhu cầu của bạn nhé.

0919 862 868