Phần mềm Fake IP tốt nhất miễn phí dành cho bạn

Fake IP là một trong những giải pháp hiệu quả giúp bạn truy cập vào các trang website bị chặn như Facebook. Khi các trang web bị chặn, bạn có thể sử dụng các phần mềm Fake IP để vượt tường lửa, ẩn IP, dễ dàng truy cập vào những web đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 2 phần mềm Fake IP tốt nhất miễn phí dành cho bạn.

Phần mềm Fake IP Hotspot Shield

Một trong những phần mềm Fake IP được nhiều người dùng nhất hiện nay phải kể đến đó là Hotspot Shield. Ứng dụng này cho phép bạn có thể ẩn danh khi tiến hành truy cập internet, giúp bạn vào mạng một cách tự do, cởi mở, an toàn và đảm bảo tính riêng tư. Hotspot Shield bảo vệ danh tính và dữ liệu của ngườidùng với các tính năng bảo mật hiện đại. Đồng thời phần mềm Fake IP Hotspot Shield cũng cho phép bạn vào được các website đang bị chặn tại quốc gia của mình.

Ứng dụng này hoàn toàn tương thích với hầu hết các trình duyệt web đang được sử dụng hiện nay. Không cần cài đặt plugin, bạn vẫn có thể truy cập ẩn danh nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới, Hotspot Shield hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt. Dù tiện nghi là thế nhưng người dùng được miễn phí khi sử dụng phần mềm. Tuy nhiên, nếu muốn dùng bản đầy đủ, bạn sẽ phải trả tiền.

Cách Fake IP bằng Hotspot Shield như sau:

Bước 1:Tải phần mềm và tiến hành cài đặt

Bước 2: Mở ứng dụng. Tại giao diện chính, bạn nhấn vào biểu tượng Power

Bước 3: Bạn sẽ thấy phần mềm Fake IP sang Mỹ. Nếu muốn thực hiện Fake IP qua các nước khác, bạn cần phải trả tiền.

Để kiểm tra xem máy của mình đã chuyển Ip hay chưa, hãy truy cập vào trang web: https://www.whatismyip.com.

Phần mềm Fake IP Ultrasurf

Bên cạnh Hotspot Shield thì Ultrasurf cũng được xem là phần mềm Fake IP phổ biến nhất được nhiều người sử dụng. Thông quan thuật toán ẩn danh địa chỉ IP, thay đổi proxy, vượt tường lửa của phần mềm này, người dùng có thể thoải mái truy cập internet mà không hề bị bất cứ cản trở nào.

Khi sử dụng Ultrasurf, bạn không cần cài đặt. Theo hướng dẫn Fake IP của ứng dụng, người dùng chỉ cần tải Ultrasurf, tiến hành giải nén và chạy file. Sau đó, bạn mở bất kỳ một trình duyệt web nào và đăng nhập vào trang web. Ứng dụng sẽ tự động tìm proxy thông qua những server của nó, từ đó giúp bạn truy cập web thông qua các server này. Với bản mới nhất của Ultrasurf, người dùng hoàn toàn có thể Fake IP Chrome, Cốc Cốc, Firefox hay Internet Explore một cách dễ dàng.

Ngoài khả năng truy cập ẩn danh, phần mềm Fake IP này còn có nhiều lợi ích khác như cải thiện tốc độ truy cập trang web, tránh được các hacker hay những đối tượng theo dõi thông tin cá nhân.

Là một phần mềm Fake IP tốt nhất miễn phí, vì vậy trên thực tế Ultrasurf cũng tồn tại một số nhược điểm. Nổi bật phải kể đến là tính ổn định chưa cao, không tương thích được với các hệ điều hành ngoài Windows như Mac, Android, iOS,…

Trên đây là 2 phần mềm Fake IP tốt nhất miễn phí, những phần mềm này góp phần tạo nên lớp bảo mật cho máy tính của bạn. Đặc biệt, các phần mềm này sẽ giúp ngăn chặn những website độc hại, đánh cắp thông tin hay những hacker tấn công máy tính của bạn.  Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://myfpt.com.vn/ hoặc gọi tới 0932795886 để được tư vấn và hỗ trợ.

Hướng dẫn và lưu ý Fake Ip chơi game tại các server nước ngoài

Fake Ip là một thủ thuật khá quen thuộc đối với các game thủ. Bởi nó sẽ giúp bạn truy cập vào server game nước ngoài  một cách dễ dàng, tăng tốc độ truy cập và giữ internet ổn định khi chơi game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách Fake Ip chơi game tại các server nước ngoài đơn giản nhất.

Hướng dẫn Fake Ip chơi game tại các server nước ngoài

Có khá nhiều phần mềm Fake Ip và dưới đây là 2 phần mềm phổ biến, dễ cài đặt dành cho bạn.

Phần mềm VPN

Trong số các phần mềm VPN thì phần mềm được đánh giá tốt nhất là VPNGate, VNPro sau đó đến Zenmate, SaferVPN, Okayfreedom. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách Fake Ip với phần mềm VPNPro và bạn sẽ làm tương tự với các phần mềm còn lại.

Bước 1: Tải và cài đặt VPNPro theo trình tự thông thường.

Bước 2: Mở phần mềm sau cài đặt lên, bạn sẽ cần tạo một email ảo để dùng.

Bước 3: Ở ô Please choose a country, bạn hãy chọn Ip một nước bất kỳ mà server game phát hành cho phép.

Bước 4: Nhấn vào nút connect ở giữa và chờ kết nối. Khi kết nối thành công màn hình sẽ hiện lên chữ Disconnect.

Bước 5: Tiến hành chơi game như bình thường.

Phần mềm AOL

AOL là một cách Fake Ip ở những server global không quá khắt khe. Các game thủ cũng rất ưa chuộng sử dụng AOL vì tính ổn định của nó.

Bước 1: Tải phần mềm AOL, chọn all-in-1 Software. Sau đó hãy lập một tài khoản AOL bằng cách vào trang sign up và điền đầy đủ thông tin.

Bước 2: Mở file đã tải về, chọn I agree – Custom Install – Next (bỏ chọn tất cả) – Next – Current Members – Next – Adding your existing AOL account to this computer – Next – Next – Bắt đầu cài.

Bước 3: Cài đặt thành công và bạn có thể sử dụng Fake Ip để chơi game.

Lưu ý về Fake Ip chơi game tại các server nước ngoài

Fake Ip không chỉ giúp bạn dễ dàng chơi game tại các server chặn Ip Việt Nam mà còn giúp tăng tính ổn định, đảm bảo an toàn truy cập. Điều này hỗ trợ rất lớn cho các game thủ.

Thế nhưng Fake Ip không phải lúc nào cũng tốt vì trong một số trường hợp nó sẽ làm truy cập bị chậm và có thể đưa virus vào máy của bạn. Vì vậy bạn không nên sử dụng Fake Ip nếu không thực sự cần.

Chúng tôi đã hướng dẫn Fake Ip cho bạn với các phần mềm phổ biến nhất. Bạn sẽ có thể dễ dàng cài đặt và chơi các loại game. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm game server nước ngoài tuyệt vời!

myfpt

0919 862 868